Log in or Sign up
ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
Đặt hàng
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
Đặt hàng
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...
Đặt hàng
DIỄN ĐÀN SEO
Home
Forums
>
Máy tính - Linh kiện máy tính
>
Sản Phẩm Tổng Hợp từ Máy tính - Linh kiện máy tính
>
Chụp ảnh sản phẩm chụp ảnh đẹp
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Message:
<p>[QUOTE="ướcmong, post: 7860, member: 4115"]Một trong những lỗi “kinh điển” nhất khi chụp ảnh sản phẩm chính là THAM CHI TIẾT. Tuy nhiên, không phải cứ cố nhồi nhét thật nhiều sản phẩm, phụ kiện hỗ trợ thì bạn sẽ có được một bức ảnh ưng ý. Khi chụp ảnh sản phẩm, bạn chỉ nên thêm từ 3 – 4 phụ kiện để làm nổi bật sản phẩm chính. Không nên chọn phụ kiện có kích thước quá lớn hoặc có màu sắc quá nổi bật, làm lu mờ chủ thể của bức ảnh.</p><p><br /></p><p>Phông nền</p><p><br /></p><p>Tùy theo từng nhóm sản phẩm, bạn có thể lựa chọn phông nền phù hợp nhất để làm nổi bật sản phẩm của mình. Phông nền phổ biến nhất hiện nay là phông nền màu trơn, thường là nền trắng/đen của các hộp chụp sản phẩm. Phông nền đen/trắng tưởng chừng như lỗi thời, nhưng vẫn tạo được hiệu ứng chiều sâu mạnh mẽ cho bức ảnh sản phẩm của bạn. Do đó, nếu bạn không có quá nhiều thời gian hoặc không giỏi lựa chọn phông nền cho bức ảnh thì phông trơn màu, đen/trắng là sự lựa chọn khá an toàn, hiệu quả.</p><p><br /></p><p>Ngoài những phông nền trơn màu hay phông nền nhân tạo, bạn hoàn toàn có thể sáng tạo những bức ảnh sản phẩm của mình với phông nền tự nhiên để có được những thước ảnh chân thật nhất. Bạn có thể tận dụng những phông nền gần gũi nhất như cảnh đường phố, tán cây, vườn hoa hay chỉ đơn giản là một khung cửa sổ xinh xắn![/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="ướcmong, post: 7860, member: 4115"]Một trong những lỗi “kinh điển” nhất khi chụp ảnh sản phẩm chính là THAM CHI TIẾT. Tuy nhiên, không phải cứ cố nhồi nhét thật nhiều sản phẩm, phụ kiện hỗ trợ thì bạn sẽ có được một bức ảnh ưng ý. Khi chụp ảnh sản phẩm, bạn chỉ nên thêm từ 3 – 4 phụ kiện để làm nổi bật sản phẩm chính. Không nên chọn phụ kiện có kích thước quá lớn hoặc có màu sắc quá nổi bật, làm lu mờ chủ thể của bức ảnh. Phông nền Tùy theo từng nhóm sản phẩm, bạn có thể lựa chọn phông nền phù hợp nhất để làm nổi bật sản phẩm của mình. Phông nền phổ biến nhất hiện nay là phông nền màu trơn, thường là nền trắng/đen của các hộp chụp sản phẩm. Phông nền đen/trắng tưởng chừng như lỗi thời, nhưng vẫn tạo được hiệu ứng chiều sâu mạnh mẽ cho bức ảnh sản phẩm của bạn. Do đó, nếu bạn không có quá nhiều thời gian hoặc không giỏi lựa chọn phông nền cho bức ảnh thì phông trơn màu, đen/trắng là sự lựa chọn khá an toàn, hiệu quả. Ngoài những phông nền trơn màu hay phông nền nhân tạo, bạn hoàn toàn có thể sáng tạo những bức ảnh sản phẩm của mình với phông nền tự nhiên để có được những thước ảnh chân thật nhất. Bạn có thể tận dụng những phông nền gần gũi nhất như cảnh đường phố, tán cây, vườn hoa hay chỉ đơn giản là một khung cửa sổ xinh xắn![/QUOTE]
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
DIỄN ĐÀN SEO
Home
Forums
Forums
Quick Links
Recent Posts
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu