ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Xu hướng chuyển đổi sang bán hàng đa kênh

Discussion in 'Sản Phẩm Tổng Hợp từ Máy tính - Linh kiện máy tính' started by hanphan0501, May 28, 2021.

  1. hanphan0501

    hanphan0501 Member




    Xu hướng bán hàng online đa kênh đang trở nên phổ biến hơn lúc nào hết, nhất là trong thời đại công nghệ 4.0.




    Khách hàng tìm đến nhiều kênh hơn để mua hàng đồng nghĩa với việc các nhà bán hàng cần xuất hiện mọi lúc mọi nơi.




    Khó khăn đặt ra cho chủ shop là đồng bộ các gian hàng, kiểm kho, tương tác với khách hàng nhanh chóng. Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail kết nối sàn thương mại điện tử, mạng xã hội trở thành giải pháp tối ưu nhất thời điểm này.
    [​IMG]
    Xu hướng bán hàng đa kênh lên ngôi

    Có thể nói mua hàng đa kênh đã trở thành hành vi thường thấy của người tiêu dùng, đặc biệt khi điện thoại thông minh và mạng Internet phủ sóng rộng khắp khiến họ tra cứu thông tin dễ dàng hơn bao giờ hết.




    Do tác động của dịch COVID-19 khiến cho 50% người tiêu dùng đã giảm tần suất ghé thăm các siêu thị, cửa hàng tạp hóa và chợ truyền thống; 25% người tiêu dùng tăng cường mua sắm trực tuyến.




    Nhằm đối phó với dịch bệnh, các mô hình kinh doanh truyền thống đều đẩy mạnh kênh bán hàng online hơn trước. Gần 24% nhà bán lẻ chuyển đổi hoàn toàn từ bán hàng truyền thống sang bán hàng online, nhờ vậy 56% trong số họ đã có sự hồi phục kinh doanh đạt hoặc vượt mức doanh thu của thời điểm trước khi diễn ra COVID-19.




    Điều này cho thấy, xu hướng mở rộng thị trường bán hàng trực tuyến trên nhiều kênh, nhiều sàn đang tăng mạnh.

    Không đứng ngoài xu thế, các chủ cửa hàng phải nhanh chóng chuyển dịch để bán hàng đa kênh: bán trực tiếp tại quầy, bán trên mạng xã hội và sàn thương mại điện tử. Trên sàn và Facebook lại lập nhiều gian hàng và fanpage để bán nhiều mặt hàng khác nhau.




    Tuy nhiên, họ đứng trước khó khăn khi quản lý và đồng bộ nhiều kênh cùng một lúc, trong khi nguồn lực về nhân sự có hạn và yêu cầu của khách hàng ngày càng cao hơn.

    Phần mềm quản lý bán bán hàng đa kênh S2Retail mang lại lợi ích




    Phần mềm quản lý bán bán hàng đa kênh S2Retail đã trở thành công cụ đắc lực cho các chủ cửa hàng toàn quốc trong việc quản lý hệ thống, sản phẩm, nhân viên - thay cho phương pháp bán hàng “ghi chép sổ” và bảng excel truyền thống.

    Cùng với sự phát triển về nhu cầu bán hàng đa kênh, phần mềm quản lý bán bán hàng đa kênh S2Retail có các tính năng kết nối mạng xã hội và sàn thương mại điện tử - hỗ trợ người bán khắp mọi nơi.






    Phần mềm quản lý bán bán hàng đa kênh S2Retail kết nối tiện lợi giúp chủ cửa hàng quản lý hiệu quả Facebook và ba sàn Thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam Shopee, Lazada, Sendo.




    Với giao diện dễ sử dụng, chủ shop có thể chốt đơn - trả lời bình luận Facebook nhanh chóng; lên đơn, gọi ship nhanh gọn; đồng bộ tồn kho dễ dàng và quản lý đa gian hàng trên sàn thương mại điện tử… chỉ trong vài click chuột.




    Hơn thế nữa, phần mềm quản lý bán bán hàng đa kênh S2Retail tích hợp các đơn vị vận chuyển nhanh nên giảm thời gian chờ của khách hàng tới mức tối đa.

    Chương trình dùng thử miễn phí hoàn toàn miễn phí TẠI: S2retail.vn sẽ giúp chủ shop trải nghiệm tính năng phần mềm quản lý bán bán hàng đa kênh S2Retail.
     

XEM NHIỀU

Share This Page