Bất kể bạn muốn bán cái gì, cao cấp hay bình dân, dành cho nam hay nữ, ở độ tuổi nào thì Online vẫn là lựa chọn bán hàng tối ưu nhất. Một khi đã chọn bán hàng Online, bạn không thể chỉ bán ở một kênh duy nhất. Đó là nguyên tắc tất yếu mà bạn cần phải hiểu và làm theo nếu muốn tối ưu hóa lợi nhuận. Lý do là bởi vì việc kinh doanh hiện nay khiến bạn gặp nhiều thách thức hơn so với trước đây. Cần một phần mềm bán hàng đa kênh hỗ trợ Ngày nay việc bán hàng Online không chỉ được phát triển trên một kênh duy nhất là Facebook. Ngoài nó ra chúng ta còn có Website, Instagram, Youtube, Email, Zalo, sàn thương mại điện tử, website rao vặt… Công cụ quảng cáo không chỉ có Facebook Ads mà còn có SEO, Google Ads, Email Marketing, Quảng cáo Youtube, Quảng cáo với Zalo, Instagram,… Mỗi kênh như vậy nhà cung cấp đã đưa cho bạn một bộ quản lý chuyên nghiệp, việc của bạn đơn giản chỉ là tìm hiểu nguyên lý hoạt động của chúng và vận hành mà thôi. Tuy nhiên, chính vì sự chuyên nghiệp đó dẫn đến bạn không có đủ thời gian để quản lý tất cả các kênh bán hàng Online của mình cùng một lúc. Khó khăn nữa là bạn không thể giảm số lượng kênh bán hàng. Việc đó cũng giống như buộc bạn phải cắt giảm thị trường, cắt giảm một phần doanh thu từ công việc kinh doanh của mình mà không có nguồn lợi thay thế tương đương nào. Trước tình hình đó, nhu cầu về một phần mềm quản lý bán hàng Online đa kênh ngày càng trở nên bức thiết hơn. Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail của Công ty PAP Technology có thể được hiểu như là phần mềm kết nối tất cả các kênh bán hàng hiện tại của bạn. Sau đó là tập hợp các báo cáo bán hàng từ các kênh, thực hiện thao tác đo lường, phân tích dữ liệu nhằm trả về cho bạn những con số, biểu đồ thống kê có giá trị nhất. Lợi ích Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail: Tiết kiệm thời gian: Phần mềm có tính năng đồng bộ tất cả các kênh trên cùng một giao diện. giúp bạn rút ngắn thời gian kiểm soát và quản lý hoạt động kinh doanh so với cách làm thông thường. Đồng bộ đơn hàng trên nhiều nền tảng: Vì là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh nên mọi đơn hàng đều được đồng bộ. Chỉ với vài thao tác đơn giản bạn có thể quản lý hàng hóa, doanh thu, vận đơn, ... trên đa kênh khác nhau như Facebook, Tiki, Sendo,... một cách nhanh chóng, chính xác. Hỗ trợ chăm sóc khách hàng: Thông qua khả năng lưu trữ thông tin, cài đặt tin nhắn nhanh, gửi tin nhắn hàng loạt, tự động tạo đơn hàng… Phần mềm hỗ trợ tương tác cực mạnh với khách, tăng khả năng chốt hàng lên đáng kể. Quản lý hàng hóa: trên nhiều kho, quản lý xuất nhập tồn chính xác, hiệu quả. Quản lý vận đơn: Kết nối với nhiều đơn vị vận chuyển tốt nhất hiện nay. Quản lý tình trạng toàn bộ hàng hóa trên 1 hệ thống. Quản lý nhân viên hiệu quả: Phân quyền và đánh giá công việc của tất cả nhân viên qua hiệu suất bán hàng. Tích hợp đa năng trên nhiều thiết bị: Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh có sẵn công cụ kết nối với máy tính, điện thoại, máy tính bảng, máy in hóa đơn.