ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Tiềm năng phát triển của bán hàng đa kênh hiện nay

Discussion in 'Sản Phẩm Tổng Hợp từ Máy tính - Linh kiện máy tính' started by hanphan0501, Jun 1, 2021.

  1. hanphan0501

    hanphan0501 Member




    Từ khi Internet xuất hiện, việc mua sắm của người tiêu dùng cũng trở nên thuận tiện và tự chủ hơn; họ không chỉ lựa chọn cửa hàng bán lẻ truyền thống mà cả những kênh bán hàng online.




    Có thể nói, chuyện kinh doanh đa kênh là xu thế chắc chắn, và nó được thúc đẩy nhanh chóng hơn bởi sự phổ cập internet rộng khắp ngày nay. Bạn không cần phải bỏ ra số vốn quá hàng trăm triệu để mở cửa hàng chính thống kinh doanh, thay vào đó chỉ với vài chục triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một địa chỉ kinh doanh online cho riêng mình.




    Bán hàng đa kênh giúp bạn thu hút nhiều khách hàng hơn trong cùng một thời điểm bán. Một khi bạn đã tạo ra các phương thức mua sắm đa dạng hoặc trực tiếp, hoặc đặt hàng website và giao tận nhà cho khách; từ đó khách hàng có thể lựa chọn mua những gì phù hợp nhu cầu của họ. Tóm lại, nếu muốn tăng doanh thu các chủ shop chắc chắn sẽ không thể bỏ qua bán hàng đa kênh.




    Hơn nữa, bạn có thể kích thích hành vi mua của khách hàng bằng cách đưa ra cho khách hàng nhiều lợi ích, thuyết phục khách hàng tiềm năng lựa chọn bạn. Có thể nói, bán hàng đa kênh đang giúp khách hàng cảm thấy thuận tiện và thoải mái hơn khi mua sắm.
    [​IMG]
    Bán hàng đa kênh mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, tuy nhiên nó vẫn tồn tại rất nhiều khó khăn chẳng hạn như:




    Bạn muốn tiếp cận khách hàng từ nhiều kênh, nhưng quá nhiều kênh làm cho bạn bị rối, không biết lựa chọn kênh bán hàng nào tiềm năng nhất.




    Khi lựa chọn được kênh bán hàng bạn lại mắc phải khó khăn trong việc kiểm soát các kênh, bạn không biết làm thế nào để tổng hợp lại các hoạt động từ tất cả các kênh về một kênh duy nhất.




    Bạn muốn đơn hàng bạn giao không bị nhầm lẫn, sai sót, bạn muốn đơn đó được chuyển đến tay khách hàng vừa nhanh vừa đảm bảo chất lượng không xước, không vỡ,…




    Do đó bạn cần phải có một phần mềm giúp bạn quản lý đồng bộ tất cả các kênh. Công ty chúng tôi PAP Technology đưa ra thị trường Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail.

    Tất cả những khó khăn bạn gặp phải đều sẽ được giải quyết một cách dễ dàng. Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail sẽ giúp bạn đồng bộ hóa tất cả các thông tin từ các kênh bán hàng như thông tin về sản phẩm tồn kho, sản phẩm cần nhập, xuất và thông tin khách hàng,.. Hệ thống giúp bạn tối giản thời gian, tiết kiệm được tối đa chi phí. Hơn nữa, phần mềm cũng sẽ giúp bạn mở rộng thị trường, tiếp cận tối đa lượng khách hàng, đồng thời có những giải pháp giúp dịch vụ chăm sóc khách hàng được cải thiện và nâng cao.

    Tính năng nổi bật của Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail.

    • Liên kết với website bán hàng, đồng nhất hoạt động kinh doanh nhiều kênh bán lẻ như trang mạng xã hội và kênh thương mại điện tử: Shopee, Lazada, Facebook,... cập nhật hình ảnh, giá cả sản phẩm dễ dàng lên các kênh bán hàng.

    • Giúp bạn bán hàng tại kênh bán hàng online và tại cửa hàng của mình, cùng trên một phần mềm bạn có thể quản lý đồng bộ. Dễ dàng trong việc kiểm soát đơn hàng và đạt hiệu quả cao trong bán hàng.

    • Bạn có thể nhập hàng trăm, hàng nghìn sản phẩm một cách nhanh chóng mà không sợ bị nhầm lẫn, đồng bộ quản lý kho và bán hàng và hiển thị sản phẩm một cách thông minh, chi tiết. Có thể kiểm soát hàng lỗi hỏng, mất mát.

    • Ngoài ra, nó còn hỗ trợ bạn trong công việc đồng bộ hóa dữ liệu, các quy trình bán hàng và lên đơn, có thể lựa chọn các nhà chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển. Đều được cập nhật các đơn hàng và kiểm soát được doanh thu, giảm bớt công việc thủ công bán hàng trên nhiều lĩnh vực.

    • Quản lý được thông tin sản phẩm, hàng còn trong kho và hàng đã xuất và nhập, đã thanh toán và đang vận chuyển để có thể kiểm soát trên phần mềm. Giúp đỡ được chủ shop có thể quản lý được những kênh bán hàng khác nhau.
    Bạn có thể tham khảo thêm một số tính năng khác của phần mềm quản lý bán hàng đa kênh tại trang s2retail.vn
     

XEM NHIỀU

Share This Page