Không gặp thái độ kém chiều khách của nhân viên Nhiều bạn gái đi mua sắm thường phàn nàn rằng nhân viên bán hàng ở shop này, nọ có thái độ thiếu nhiệt tình, không tôn trọng khách và họ có cảm giác bực mình hơn dù phải bỏ tiền túi ra mua đồ. Xem un liền May Áo Thun Đồng Phục Theo Yêu Cầu cực chất lượng. Nhưng các shop online thì khác. Người quản lý trang mua sắm thường cũng là chủ hoặc họ sẽ thuê một người chuyên nghiệp để quản lý trang, trả lời các thắc mắc, giải quyết các đơn hàng nên thái độ phục vụ khách thường vô cùng nhã nhặn. Nhiều shop còn cẩn thận hơn, sau mỗi lần giao hàng còn gửi tin nhắn đến khách hàng để hỏi thăm về tình trạng hàng hóa, hiệu quả sử dụng….Đó là điều không lớn nhưng để lại ấn tượng cực kỳ tốt, đặc biệt đối với những khách hàng khó tính. Mua hàng online đang dần trở thành thói quen của nhiều người. Quá nhiều ưu điểm, quá nhiều sự tiện lợi khiến cho chị em không thể chối từ những món đồ còn chưa một lần nhìn tận mắt và sờ tận tay. Song dù quần áo online có long lanh đến mấy, dù các chủ shop có nhiều ưu đãi thế nào, điều quan trọng vẫn là tính hữu dụng của món đồ ấy và chất lượng thực sự như thế nào, đúng không các tín đồ thông minh?