ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Tại sao các đơn vị phân phối dầu nhớt nổi tiếng đều tìm thêm một nhãn hàng mới để kinh doanh?

Discussion in 'Phụ tùng xe máy' started by timdailydaunhot, Jun 6, 2022.

  1. timdailydaunhot

    timdailydaunhot New Member

    Tại sao các đơn vị phân phối dầu nhớt nổi tiếng đều tìm thêm một nhãn hàng mới để kinh doanh?

    Nhiều người vẫn thắc mắc, các hãng dầu nhớt nổi tiếng như Castrol, Shell, Mobil, Total,... đều có các Nhà phân phối dầu nhớt chiến lược với sản lượng khủng, áp doanh số cao. Nhưng tại sao các Nhà phân phối đó lại luôn tìm kiếm các sản phẩm mới để kinh doanh và phân phối?

    1- Lợi nhuận cao hơn.

    Các sản phẩm dầu nhớt thương hiệu tên tuổi thường phải cạnh tranh với các đơn vị phân phối khác trên thị trường, nên đa số lợi nhuận trên đầu sản phẩm luôn khá thấp, các NPP chủ yếu chạy sản lượng để lấy thưởng bù vào lợi nhuận kinh doanh. Trong khi đó các sản phẩm mới lại ít yêu cầu về doanh số, sản lượng hay các vấn đề thưởng, lợi nhuận trên đầu sản phẩm được đảm bảo hơn khi được độc quyền phân phối.

    2 - Áp lực kinh doanh thấp:

    Đa số các sản phẩm mới đều có sản lượng thấp, không áp sản lượng tạo điều kiện để nhà phân phối phát triển dần dần. Trong khi các sản phẩm thương hiệu, nhà phân phối vừa phải cạnh tranh trực tiếp với nhau còn phải đảm bảo sản lượng cực cao, áp lực kinh doanh là cực lớn.

    3 - Thị trường có sẵn:

    Đa số các nhà phân phối các sản phẩm có thương hiệu đều nắm trong tay một thị trường với hàng ngàn khách hàng, đối tác, đại lý.... hệ thống có sẵn giúp dễ dàng xâm nhập thêm sản phẩm mới, đẩy mạnh kinh doanh phát triển sản phẩm dầu nhờn tạo thêm lợi nhuận.

    4 - Hệ thống nhân viên, cơ sở vật chất có sẵn:

    Cơ sở vật chất, nhân viên kinh nghiệm kinh doanh thị trường giúp cho các nhà phân phối dễ dàng thúc đẩy sản phẩm mới trong kinh doanh, tạo thêm sản lượng, lợi nhuận, thu nhập cho nhân viên.

    5 - Nguồn tài chính sẵn có, tạo điều kiện phát triển lâu dài:

    Khi phát triển một sản phẩm mới, đa số phải chấp nhận lỗ trong năm đầu làm thị trường, vì đó khi có cơ sở tài chính phân phối một số hàng trước, có thể hỗ trợ về tài chính, lợi nhuận để nuôi và phát triển sản phẩm mới.

    Dầu nhớt VECTOR là sản phẩm ra đời từ năm 2014, chúng tôi đã có nhiều năm phát triển thị trường theo định hướng phân phối độc quyền, được hợp tác với hơn 30 đối tác, được đồng hành và phát triển thị trường với nhiều đơn vị kinh doanh lâu năm trên thị trường. Trong đó có những nhà phân phối lớn ở các tỉnh thành như: TP.Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Tiền Giang, Đồng Tháp, Tây Ninh, Bình Phước, Đăk Lak, Gia Lai, Bình Thuận, Ninh Thuận, Quảng Ngãi, Đà Nẵng, Nghệ An, Nam Định, Hà Nội, Sơn La, Hòa Bình, Bắc Ninh, ...

    Hiện vẫn còn rất nhiều tỉnh thành chưa có sự hiện diện của sản phẩm VECTOR, chúng tôi rất mong được hợp tác với các đơn vị, hy vọng mang đến những sản phẩm tốt nhất, lợi nhuận tốt cùng cơ hội kinh doanh đến nhà phân phối và người tiêu dùng.

    Chúc quý khách hàng thành công trong quá trình phát triển kinh doanh.

    CÔNG TY TNHH AKARA
    Số 167/4E – Tân Hiệp 4 – Tân Hiệp – Hóc Môn - Thành phố Hồ Chí Minh
    Hotline: 1900.09.99.09
    Phone:0944.790.310 - Mr.Dương (Area Sales Manager)


    “HÔM NAY LÀ ĐỐI TÁC, NGÀY MAI LÀ BẰNG HỮU”
     

XEM NHIỀU

Share This Page