ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Phát triển bán hàng đa kênh cho doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ

Discussion in 'Sản Phẩm Tổng Hợp từ Máy tính - Linh kiện máy tính' started by hanphan0501, Apr 23, 2021.

  1. hanphan0501

    hanphan0501 Member

    Bán hàng đa kênh đã, đang trở thành xu hướng trong hoạt động kinh doanh hiện nay. Thay vì bán hàng trên một kênh truyền thống như trước đây, các chủ DN sử dụng nhiều kênh khác nhau để mở rộng khả năng tiếp cận khách hàng. Từ đó tập trung vào trải nghiệm khách hàng ở bất cứ nơi nào có sự tiếp xúc với thương hiệu, cửa hàng, cụ thể:
    [​IMG]
    - Bán hàng tại cửa hàng: Đây là cách bán hàng truyền thống giúp cho người tiêu dùng có dịp lựa chọn, trải nghiệm sản phẩm tốt nhất nhưng chi phí duy trì một hoặc một chuỗi các cửa hàng luôn là khó khăn đối với các doanh nghiệp…

    – Bán hàng trên website: Cách kết hợp quảng bá sản phẩm và bán hàng phát triển khi mạng Internet phổ biến, phương thức này ngày càng được quan tâm hơn. Quan trọng hơn, thông qua website, các doanh nghiệp có thể quản lý bán hàng trên tất cả các kênh còn lại. Đây chính là điểm mạnh của bán hàng đa kênh.

    – Bán hàng thông qua mạng xã hội (Facebook, Zalo, Instagram…): Doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ luôn có xu hướng kết hợp cài đặt ứng dụng bán hàng trên Facebook, Zalo… với website. Đồng bộ sản phẩm từ website lên các mạng xã hội này, đồng thời quản lý các thông tin về sản phẩm cũng như tư vấn khách hàng tập trung ngay ở quản trị website, và có khả năng tạo đơn hàng ngay trong lúc trò chuyện với khách hàng.

    – Bán trên sàn thương mại điện tử (Lazada, Tiki, Shopee, Sendo, Adayroi…): Tham gia các sàn thương mại điện tử là một kênh được rất nhiều doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ sử dụng, đem lại thêm nguồn khách hàng trực tuyến rất lớn cho DN. Tuy nhiên, nếu chỉ tham gia 1 hoặc 2 sàn thương mại điện tử thì các mô hình quản lý truyền thống vẫn có thể thực hiện tốt nhưng khi tham gia nhiều sàn thương mại điện tử kết hợp với nhiều mô hình giao hàng khác nhau trên các sàn việc quản lý hàng hóa nói chung và quản lý tồn kho hàng hóa nói riêng là hết sức khó khăn. Vậy nên các doanh nghiệp cần ứng dụng giải pháp Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail khi bán hàng đa kênh.




    • Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail cung cấp các tính năng vượt trội giúp bán hàng đơn giản, thu hút khách nhanh chóng và gia tăng hiệu quả kinh doanh rõ rệt.
      - Tích hợp mọi phần cứng: máy in bill, máy quét mã vạch, sử dụng phần mềm trên thiết bị di động, …
      - Phân quyền và quản lý mọi hoạt động bán hàng của từng nhân viên.
      - Quản lý nhiều cửa hàng trên cùng một hệ thống phần mềm, cho bạn cái nhìn tổng thể về hoạt động kinh doanh của mình.
      - Quản lý hàng hóa xuất nhập tồn, định mức sản phẩm và cảnh báo khi sản phẩm chạm định mức.
      - Liên kết với website bán hàng của cửa hàng và đồng bộ mọi dữ liệu, thông tin giữa website và phần mềm.
      - Báo cáo từ tổng quan đến chi tiết từng hoạt động bán hàng , cho bạn cái nhìn tổng thể về hoạt động kinh doanh của cửa hàng.



    Bán hàng trên website
    - Đồng bộ tất cả đơn hàng về Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail giúp chủ cửa hàng nhanh chóng quản lý đơn, tránh trường hợp sót, nhầm lẫn đơn hàng.
    - Chăm sóc khách hàng, chatbox trực tiếp trên phần mềm mà không thông qua bất cứ tài khoản nào khác.
    - Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail đồng bộ giá cả mọi mặt hàng, giúp chủ shop nhanh chóng quản lý các sản phẩm của cửa hàng thông qua phần mềm.



    Bán hàng trên facebook

    Bán hàng trên các trang mạng xã hội giúp bạn nhanh chóng thu hút sự chú ý và tìm về nhiều khách hàng tiềm năng.
    - Check địa chỉ và bắt số điện thoại tự động.
    - Tự động ẩn tất cả những comment chứa thông tin của khách hàng như số điện thoại, địa chỉ,...
    - Thống kê lượt chia sẻ và hiển thị đường link bài share ở đâu.
    - Quản lý các fanpage bán hàng của cửa hàng, dễ dàng theo dõi và chăm sóc khách hàng kịp thời.
    - Quản lý đơn hàng livestream, tích hợp in hóa đơn có đầy đủ thông tin của khách hàng.
    - Quản lý, thống kê hàng xuất nhập tồn kho.




    Bán hàng trên sàn thương mại điện tử

    Mở rộng phạm vi bán hàng trên cả nước thông qua các sàn thương mại điện tử hiện nay.
    - Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail đồng bộ danh sách sản phẩm các sàn.
    - Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail cập nhật mọi đơn hàng, tránh tình trạng sót đơn hàng.
    - Tất cả hàng hóa bao gồm hàng đã bán, hàng tồn kho, hàng trả về,... của các sàn đều được cập nhật trên hệ thống Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail.
    - Cho bạn các mẫu báo cáo thống kê bán hàng và so sánh hiệu quả kinh doanh giữa các sàn.



     

XEM NHIỀU

Share This Page