ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Phần mềm quản lý cửa hàng vật tư nông nghiệp giúp chủ cửa hàng được gì

Discussion in 'Sản Phẩm Tổng Hợp từ Máy tính - Linh kiện máy tính' started by phamanhphu0912, May 26, 2021.

  1. Hầu như tại địa phương nào trên cả nước bạn cũng có thể dễ dàng tìm được những cửa hàng chuyên bán các loại sản phẩm này, số lượng lên tới hàng trăm, thậm chí hàng nghìn. Vấn đề đặt ra là với sự đa dạng về chủng loại hàng hóa như thế các cửa hàng sẽ quản lý như thế nào để không bị thất thoát và tối ưu quá trình kinh doanh của mình.

    Đây là lúc PAP Technology nghiên cứu đưa ra những giải pháp quản lý thông minh, hiện đại thay thế cho việc ghi chép bằng sổ sách hoặc bảng tính truyền thống Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail có rất nhiều những ưu điểm cũng như những chức năng hỗ trợ tốt cho công tác quản lý và kiểm soát toàn bộ hoạt động của cửa hàng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn để có thể lựa chọn và ứng dụng phần mềm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

    1. Quản lý toàn bộ thông tin trong cửa hàng phân bón, thuốc trừ sâu

    Tính sơ sơ các loại phân bón, thuốc trừ sâu trong một cửa hàng cũng phải hơn trăm, nếu cần phải ghi hết những thông tin về tên, giá cả, đặc tính,… thì có lẽ mấy quyển sổ cũng không hết. Đó là còn chưa kể những thông tin về xuất – nhập kho, mua bán hàng ngày, thông tin của khách hàng và nhà cung cấp cũng rất nhiều. Các phương pháp quản lý thông thường vì quá đơn giản, sơ sài nên khả năng lưu trữ bị giới hạn rất nhiều, lại khó tìm kiếm khi cần gấp, gây cản trở quá trình kinh doanh của chủ cửa hàng.
    [​IMG]
    Với nền tảng điện toán đám mây hiện đại của Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail thông minh thì mọi vấn đề trên đều được giải quyết triệt để. Phần mềm có khả năng lưu trữ hàng trăm, hàng nghìn thông tin khác nhau, sắp xếp theo mã sản phẩm hoặc mã vạch, rất đơn giản khi tìm kiếm. Chỉ cần vài thao tác đơn giản bạn sẽ biết ngay loại thuốc này có tên khoa học là gì, giá cả bao nhiêu, tác dụng và hướng dẫn dùng cụ thể, hay khách hàng này đã mua sản phẩm nào, tên tuổi, địa chỉ, số điện thoại,… Việc cập nhật, sửa đổi thông tin cũng được thực hiện dễ dàng hơn bao giờ hết.

    2. Tự động tính toán, báo cáo chi tiết

    Đã hết rồi cái thời phải nhập từng con số, tính toán từng khoản hay viết từng câu lệnh trong bảng tính excel mỗi khi muốn tổng kết chi phí, doanh thu của cửa hàng. Giờ đây đã có phần mềm quản lý thông minh giúp bạn thực hiện toàn bộ, chỉ cần bạn yêu cầu thì bất cứ lúc nào cũng biết toàn bộ số tiền đã chi, đã thu rồi lợi nhuận trong ngày, trong tuần hoặc cả tháng là bao nhiêu. Nhìn vào những số liệu này bạn sẽ biết luồng tiền trong cửa hàng hiện nay như thế nào để lên kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn.

    3. Quản lý từ xa

    Điểm nổi bật của Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail hiện đại là được phát triển trên các nền tảng di động khác nhau, giúp bạn quản lý cửa hàng phân bón, thuốc trừ sâu của mình từ xa. Đây là tính năng rất tiện lợi mỗi khi bạn có việc phải đi xa hoặc không thể thường xuyên có mặt ở cửa hàng. Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng bạn sẽ biết nhân viên ở nhà đã bán những gì, bán cho ai hay kho hàng còn bao nhiêu, vấn đề xuất – nhập có gặp trục trặc gì không.

    Lợi ích của việc ứng dụng Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail.

    + Quản lý thông tin sản phẩm: Hệ thống sẽ lưu trữ tất cả các thông tin của sản phẩm: mã số, tên sản phẩm, giá sỉ, giá lẻ, giá vốn, mô tả, tìm kiếm thông tin nhanh chóng, lô, ngày hết hạn của sản phẩm.

    + Về đơn hàng: cập nhật đầy đủ thông tin về đơn hàng, kiểm soát được hàng hóa khuyến mãi, và tích điểm cho từng khách hàng.

    + Tổng kết danh sách đơn hàng: số lượng khách đã đặt hàng, mua hàng, doanh số, dễ dàng thêm ghi chú, quản lý đổi trả hàng chính xác, nhanh chóng theo từng thời điểm.

    + Quản lý tồn kho: kiểm soát được số lượng Hàng Nhập, Xuất, Tồn Kho linh hoạt, chính xác theo từng kho, hoặc theo kho tổng.

    + Quản lý thu chi: hiển thị đầy đủ THU – CHI trong ngày.

    + Thống kê lợi nhuận: Giúp bạn biết tính toán được lợi nhuận theo từng khoản thời gian cụ thể.

    + Quản lý thông tin khách hàng: lưu trữ toàn bộ thông tin: Họ tên, số điện thoại, địa chỉ,… được đồng bộ lên toàn hệ thống, tiện lợi khi tìm kiếm lại thông tin.

    + Đặc biệt, phần mềm giúp bạn theo dõi được công nợ khách hàng, lãi suất phát sinh trong kỳ hay cuối kỳ nhanh nhất, giúp bạn chủ động đưa ra những cách điều chỉnh công nợ phù hợp. Các lịch sử đều được ghi lại nên có thể phân loại khách hàng theo các tiêu chí: khách Vip, khách thường xuyên, khách lẻ

    Bạn có thể tham khảo thêm một số tính năng khác của Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail tại trang S2Retail.vn
     

XEM NHIỀU

Share This Page