ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Kế hoạch bán hàng đa kênh dành cho những shop kinh doanh mởi

Discussion in 'Sản Phẩm Tổng Hợp từ Máy tính - Linh kiện máy tính' started by phamanhphu0912, Jul 12, 2021.




  1. Bán hàng đa kênh sẽ mang đến rất nhiều cơ hội mở rộng thị trường, gia tăng lợi nhuận đối với việc kinh doanh của bạn, nhưng đây chỉ là khi các bạn có được cho mình những chiến lược bán hàng đa kênh hiệu quả. Nhất là khi việc bán hàng đa kênh ở Việt Nam đang có mức độ cạnh tranh đầy khốc liệt. Vì vậy, đừng để mình “bị thương” khi tham gia vào lĩnh vực này với những sự gợi ý dưới đây của chúng tôi.
    [​IMG]



    - Chiến lược 1 – Nhất quán thương hiệu mọi lúc, mọi nơi

    Câu chuyện thương hiệu luôn là vấn đề tạo ra sự khó khăn cho nhiều doanh nghiệp. Nhưng các bạn có thể giải quyết điều này một cách hiệu quả hơn, ngay cả khi bán hàng trên nhiều kênh khác nhau với chiến lược “Nhất quán thương hiệu mọi lúc, mọi nơi. Slogan, hình ảnh, logo, câu chuyện,… đều phải đồng nhất trên mọi “mặt trận”.

    - Chiến lược 2 – Thông tin đầy đủ, cập nhật thường xuyên trên các kênh

    Hiện nay, số đông khách hàng sẽ có thói quen tìm hiểu về thông tin sản phẩm một cách kỹ lưỡng thông qua các kênh bán hàng của doanh nghiệp trước khi đến cửa hàng hoặc trước khi chốt đơn online của mình. Vì vậy, đừng quên cập nhật đầy đủ, thường xuyên thông tin về sản phẩm, chương trình, chính sách trên các kênh bán hàng của mình.

    - Chiến lược 3 – Đầu tư tối ưu vào dịch vụ chăm sóc khách hàng online

    Có thể bạn chưa biết khi một người thích mua sắm online họ sẽ có nhu cầu mua hàng nhiều hơn 20- 40% so với dự định ban đầu. Vì vậy, đừng chỉ chăm chăm đầu tư vào những nhân viên bán hàng trực tiếp tại các showroom, shop mà hãy đầu tư tối ưu vào cả vào dịch vụ chăm sóc khách hàng online được liên kết trên các kênh.

    - Chiếc lược 4 – Xây dựng lý do mua sắm thuyết phục nhất

    Bạn cần phải tạo được lý do vì sao khách hàng nên mua sản phẩm của mình mà lại không phải là một thương hiệu khác. Lý do mua sắm có thể đến từ rất nhiều khía cạnh khác nhau như chất lượng sản phẩm, hậu đãi, giá thành,…

    - Chiến lược 5 – Sử dụng Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail

    Quá nhiều kênh – Số lượng đơn quá nhiều – Nhân viên không đủ để care tất cả các kênh. Vậy thì chiến lược tối nhất mà các bạn nên áp dụng chính là sử dụng Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail. Từ đó dữ liệu không chỉ đồng bộ mà còn giúp ích được rất nhiều mảng như chia số, kiểm soát đơn hàng, vận đơn, quản lý kho, kế toán,…




    Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail với những ưu điểm nổi bật:

    + Tính năng bán hàng giúp rút gọn quy trình, tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả.

    + Đồng bộ đơn hàng trên tất cả các kênh online bao gồm fanpage, website, sàn thương mại điện tử

    + Tích hợp với công cụ quản lý bán hàng trên fanpage, nhờ vậy người quản lý, bán hàng có thể tạo và quản lý đơn, khách hàng trên nhiều fanpage cùng 1 lúc trên 1 giao diện phần mềm.

    + Phần mềm đơn giản được tích hợp ngay trên website mà không cần cài đặt, những người chưa từng sử dụng phần mềm có thể dễ dàng sử dụng chỉ sau 15 phút tìm hiểu.

    + Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail tích hợp quản lý bán hàng toàn diện khi dùng phần mềm bạn không phải tốn thêm bất kỳ chi phí nào nữa cho nghiệp vụ quản lý từ quản lý thu chi, quản lý doanh số, đến quản lý bán hàng online, offline.

    + Tích hợp quản lý kho với nhiều mặt hàng, đa dạng chủng loại, phần mềm linh động với hơn nhiều biểu mẫu báo cáo dành cho quản lý kho.

    + Quản lý nhiều cửa hàng trên cùng một hệ thống phần mềm, với tính năng phần mềm chạy trên nền tảng Cloud giúp người quản lý tiết kiệm được thời gian không phải thường xuyên đến cửa hàng, ngồi nhà vẫn có thể quản lý công việc kinh doanh hiệu quả.

    Lợi ích khi sử dụng Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail:

    Quản lý bán hàng online

    + Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail đồng bộ toàn bộ dữ liệu khách hàng, đơn hàng, doanh thu, kho hàng từ website, Landing Page, Facebook, Chatbot, Lazada giúp bạn dễ dàng quản lý tình trạng kinh doanh tại tất cả các kênh online một cách nhanh chóng, tiện lợi trên 1 giao diện màn hình.

    + Tạo vận đơn, theo dõi tình trạng đơn hàng nhanh chóng nhờ đồng bộ với các đơn vị vận chuyển lớn và uy tín: giao hàng nhanh, giao hàng tiết kiệm, Viettel Post…

    + Tự động gửi email cho khách hàng khi có đơn hàng mới/thay đổi trạng thái

    Quản lý bán hàng tại cửa hàng

    + Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail có giao diện bán hàng đơn giản, dễ sử dụng.

    + Thống kê doanh số, tồn kho, và hiệu quả bán hàng tại từng cửa hàng, nhân viên và sản phẩm

    Quản lý kho hàng

    + Hỗ trợ quản lý nhiều kho hàng cùng 1 thời điểm

    + Nhập hàng, trả hàng NCC, điều chuyển giữa các kho

    + Kiểm kho nhanh chóng, hỗ trợ dùng máy quét mã vạch

    + Tự động tính giá trị hàng tồn kho theo tháng

     

XEM NHIỀU

Share This Page