ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Chụp ảnh sản phẩm chụp ảnh đẹp

Discussion in 'Sản Phẩm Tổng Hợp từ Máy tính - Linh kiện máy tính' started by ướcmong, Apr 26, 2021.

  1. ướcmong

    ướcmong New Member

    Một trong những lỗi “kinh điển” nhất khi chụp ảnh sản phẩm chính là THAM CHI TIẾT. Tuy nhiên, không phải cứ cố nhồi nhét thật nhiều sản phẩm, phụ kiện hỗ trợ thì bạn sẽ có được một bức ảnh ưng ý. Khi chụp ảnh sản phẩm, bạn chỉ nên thêm từ 3 – 4 phụ kiện để làm nổi bật sản phẩm chính. Không nên chọn phụ kiện có kích thước quá lớn hoặc có màu sắc quá nổi bật, làm lu mờ chủ thể của bức ảnh.

    Phông nền

    Tùy theo từng nhóm sản phẩm, bạn có thể lựa chọn phông nền phù hợp nhất để làm nổi bật sản phẩm của mình. Phông nền phổ biến nhất hiện nay là phông nền màu trơn, thường là nền trắng/đen của các hộp chụp sản phẩm. Phông nền đen/trắng tưởng chừng như lỗi thời, nhưng vẫn tạo được hiệu ứng chiều sâu mạnh mẽ cho bức ảnh sản phẩm của bạn. Do đó, nếu bạn không có quá nhiều thời gian hoặc không giỏi lựa chọn phông nền cho bức ảnh thì phông trơn màu, đen/trắng là sự lựa chọn khá an toàn, hiệu quả.

    Ngoài những phông nền trơn màu hay phông nền nhân tạo, bạn hoàn toàn có thể sáng tạo những bức ảnh sản phẩm của mình với phông nền tự nhiên để có được những thước ảnh chân thật nhất. Bạn có thể tận dụng những phông nền gần gũi nhất như cảnh đường phố, tán cây, vườn hoa hay chỉ đơn giản là một khung cửa sổ xinh xắn!
     

XEM NHIỀU

Share This Page