ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Bí quyết thành công khi kinh doanh theo mô hình bán hàng đa kênh

Discussion in 'Sản Phẩm Tổng Hợp từ Máy tính - Linh kiện máy tính' started by hanphan0501, Jun 7, 2021.

  1. hanphan0501

    hanphan0501 Member




    Mô hình kinh doanh nhà hàng đang có sự chuyển đổi nhanh chóng. Xu hướng Internet và sàn thương mại bùng nổ tại Việt Nam, đến mức người kinh doanh không thể thờ ơ, buộc phải tham gia vào cuộc đua tìm kiếm khách hàng bằng các công cụ marketing mới, mô hình kinh doanh mới.




    Trong đó, bán hàng đa kênh đã nổi lên như một xu hướng tất yếu. Không thể phủ nhận tác động mà công nghệ, mạng xã hội mang lại. Xu hướng bán hàng đa kênh đáp ứng nhu cầu đặt hàng và trải nghiệm nhất quán là điều bắt buộc khi bạn thực hiện.




    Đừng quá tham lam kinh doanh trên tất cả các kênh




    Với tâm niệm mua ở đâu cũng được, miễn là hàng tốt, chất lượng, đến tận tay người tiêu dùng, các chủ doanh nghiệp buộc phải tối ưu hóa hệ thống bán hàng đa kênh cho doanh nghiệp của mình. Cùng điểm danh các kênh đang được các doanh nghiệp kinh doanh đa kênh hiệu quả và nhiều nhất hiện nay:




    - Cửa hàng truyền thống.

    - Mạng xã hội như facebook hay zalo, instagram: quá tiện lợi, đăng bán sản phẩm cực kỳ nhanh chóng. Chi phí đầu tư thấp. Dự đoán năm 2018 các trang sẽ cạnh tranh rất nhiều, với đủ loại mặt hàng trên thế giới, nếu bạn không chạy quảng cáo hoặc ít tiền quảng cáo thì khó trụ được lâu.

    - Nền tảng thương mại điện tử phổ biến tại Việt Nam: Lazada, Adayroi, Sendo, Tiki, Shopee. - Nếu bạn có nguồn hàng dồi dào, đủ cung cấp số lượng lớn hoặc bạn chỉ cần “kiếm lời” ở giữa nhà sản xuất và nhà phân phối thì có thể hợp tác với tiki, hoặc các đơn vị bán buôn trên thị trường. bán sỉ. Và đó là tất cả những gì mà “con buôn” chính hiệu luôn quan tâm.




    Có nhiều kênh để khai thác, số lượng kênh bán tăng lên, nhưng đừng chỉ đẩy hàng trên tất cả các kênh. Vì kênh bán tiềm năng là nơi khách hàng có thể thanh toán, điều này đồng nghĩa với việc dòng tiền sẽ hỗn loạn nếu bạn không biết cách kiểm soát.




    Việc tích hợp các kênh với nhau là một bài toán khó. Vì vậy bí quyết thành công khi kinh doanh theo mô hình Omnichannel là đừng quá vụng về. Nếu bạn chưa biết cách kết hợp các kênh → tải miễn phí hướng dẫn tối ưu hóa bán hàng đa kênh.
    [​IMG]
    Kết hợp các kênh sâu và mượt mà

    Khách hàng có thể tiêu tan ở bất cứ đâu? Nhưng điều đó không có nghĩa họ đều là những người tiềm năng sẽ nhấp vào nút dùng thử hoặc mua hàng của bạn.




    Cách tốt nhất để bán hàng đa kênh hiệu quả là bạn nên thử nghiệm bán hàng trên tất cả các kênh trong khoảng 1 tháng. Sau đó, tóm tắt kênh nào mà sản phẩm của bạn tiếp cận hiệu quả nhất và tìm cách tối ưu hóa kênh đó. Hoặc nhận được các đánh giá đầy đủ về các nền tảng thương mại điện tử để đưa ra quyết định nhanh hơn.




    Tối ưu hóa kênh sâu và mượt mà là cốt lõi của việc kinh doanh đa kênh thành công.





    Việc tối ưu hóa các kênh một cách trơn tru và sâu sắc là cốt lõi của việc kinh doanh đa kênh thành công.





    Đảm bảo thông tin sản phẩm chính xác là chính xác trên tất cả các kênh




    Đối với những người đang kinh doanh vài chục sản phẩm thì việc ghi nhớ và đồng bộ thông tin trên nhiều kênh không quá khó. Nhưng Với hàng trăm sản phẩm thay đổi thường xuyên, việc quản lý thông tin hầu như không thể thực hiện bằng tay.




    Làm cách nào để đảm bảo rằng thông tin sản phẩm trong tất cả các kênh là đồng nhất và hấp dẫn? Bước đầu tiên là lấy tất cả thông tin sản phẩm của bạn và đảm bảo rằng thông tin đó ở một vị trí – từ đó nhân viên có thể bắt đầu truy cập, cập nhật và xuất tệp thông tin sản phẩm sang nhiều kênh, xuất sang nhiều kênh. khách hàng khi có nhu cầu.




    Bước thứ hai, bằng cách viết mô tả sản phẩm độc đáo, dễ nhớ, dí dỏm, bạn có thể nhanh chóng cải thiện CTA trên trang web của mình cũng như xây dựng nội dung tiếp thị thu hút người dùng tại Pos và sàn giao dịch. thương mại điện tử.




    Bán hàng đa kênh với Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail.




    Ngày càng nhiều người bán tham gia bán hàng đa kênh, tận dụng mô hình này để tiếp cận khách hàng. Nhưng làm thế nào để quản lý kho hàng, kết nối với khách hàng, duy trì hệ thống hoạt động trơn tru sẽ khiến nhiều người kinh doanh đau đầu. Đó là việc nên trang bị cho mình một Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail của PAP Technology.




    Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng nhờ việc tích hợp bán hàng trên tất cả các kênh giúp khách hàng có thể tìm kiếm và mua được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và giá cả.




    Các doanh nghiệp, cửa hàng dễ dàng quản lý thông tin sản phẩm từ xuất kho, tồn kho, vận chuyển và giá cả sản phẩm.




    Việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail còn giúp cửa hàng, doanh nghiệp dễ dàng đo lường hiệu quả hoạt động, so sánh các cửa hàng với nhau, hỗ trợ lẫn nhau trong chuỗi phân phối online để đẩy mạnh tăng doanh thu và tăng lượng khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.




    Tính năng nổi bật của Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail.

    • Liên kết với website bán hàng, đồng nhất hoạt động kinh doanh nhiều kênh bán lẻ như trang mạng xã hội và kênh thương mại điện tử: Shopee, Lazada, Facebook,... cập nhật hình ảnh, giá cả sản phẩm dễ dàng lên các kênh bán hàng.

    • Giúp bạn bán hàng tại kênh bán hàng online và tại cửa hàng của mình, cùng trên một phần mềm bạn có thể quản lý đồng bộ. Dễ dàng trong việc kiểm soát đơn hàng và đạt hiệu quả cao trong bán hàng.

    • Bạn có thể nhập hàng trăm, hàng nghìn sản phẩm một cách nhanh chóng mà không sợ bị nhầm lẫn, đồng bộ quản lý kho và bán hàng và hiển thị sản phẩm một cách thông minh, chi tiết. Có thể kiểm soát hàng lỗi hỏng, mất mát.

    • Ngoài ra, nó còn hỗ trợ bạn trong công việc đồng bộ hóa dữ liệu, các quy trình bán hàng và lên đơn, có thể lựa chọn các nhà chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển. Đều được cập nhật các đơn hàng và kiểm soát được doanh thu, giảm bớt công việc thủ công bán hàng trên nhiều lĩnh vực.

    • Quản lý được thông tin sản phẩm, hàng còn trong kho và hàng đã xuất và nhập, đã thanh toán và đang vận chuyển để có thể kiểm soát trên phần mềm. Giúp đỡ được chủ shop có thể quản lý được những kênh bán hàng khác nhau.
    Không những thế phần mềm có tính năng cốt lõi khác so với các phần mềm còn lại trên thị trường là tập trung vào mô hình kinh doanh chuỗi cửa hàng, đa cửa hàng nhỏ lẻ hoạt động hiệu quả trên một hệ thống duy nhất.




    Chúng tôi tự tin với sản phẩm phần mềm quản lý bán hàng đa kênh sẽ đem đến sự hài lòng cho bạn, hãy liên hệ ngay hôm nay để được tư vấn cũng như trải nghiệm phần mềm mới và tốt nhất hiện nay.




    Để biết thêm nhiều thông tin hơn về Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết liên quan hoặc đăng ký dùng thử tại s2retail.vn.
     

XEM NHIỀU

Share This Page