ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Bí quyết giảm chi phí quản lý bán hàng đa kênh

Discussion in 'Sản Phẩm Tổng Hợp từ Máy tính - Linh kiện máy tính' started by hanphan0501, Apr 6, 2021.

  1. hanphan0501

    hanphan0501 Member

    Quản lý bán hàng đa kênh hiệu quả là bài toán khiến rất nhiều doanh nghiệp đau đầu. Giải quyết được nó thì doanh nghiệp có thể cắt giảm được chi phí kinh doanh đáng kể, tối ưu hóa doanh thu và lợi nhuận cho mình.

    Quản lý bán hàng là gì?

    Quản lý bán hàng có thể định nghĩa là hoạt động quản trị các hoạt động cung cấp sản phẩm và dịch vụ trên cơ sở chiến lược kinh doanh, nguồn lực của doanh nghiệp và môi trường kinh doanh có liên quan. Cụ thể, các công việc xoay quanh hoạt động quản lý bán hàng bao gồm: thiết lập chiến lược phân phối, quản lý nhân viên bán hàng, lập kế hoạch bán hàng và đánh giá hiệu quả bán hàng.

    Quản lý bán hàng hỗ trợ doanh nghiệp

    • Tối đa hóa doanh thu thông qua việc phân phối hàng hóa theo những kênh đã đặt ra với chi phí hợp lý.

    • Giúp quản lý hàng hóa đơn giản dễ dàng tránh thất thoát

    • Hỗ trợ các hoạt động nội bộ về điều phối và bán hàng hiệu quả
    Quản lý bán hàng vốn là hoạt động thiết yếu giúp doanh nghiệp hoạt động kinh doanh một cách linh hoạt. Giúp chủ doanh nghiệp có cái nhìn khách quan cũng như khả năng bao quát vận hành hệ thống công ty.
    [​IMG]
    Trước kia, các hình thức kinh doanh truyền thống đòi hỏi một số lượng lớn nhân lực để có thể kiểm soát và đảm bảo các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Và ngay cả khi kinh doanh đa kênh lượng nhân lực đó càng tăng lên đáng kể.

    Ngày nay, với sự ra đời của công nghệ thì doanh nghiệp bạn có thể giảm thiểu được đáng kể chi phí thuê nhân lực, kết quả lại nhanh và hiệu quả hơn. Với mong muốn cung cấp cho doanh nghiệp 1 giải pháp quản lý bán hàng đa kênh hiệu quả. PAP Technology tích hợp tất cả các chức năng quản lý bán hàng hiệu quả trên website, sàn thương mại điện tử vào Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail cho doanh nghiệp.

    Tính năng quản lý hàng hóa

    Bên cạnh tính năng quản lý hàng hóa giúp doanh nghiệp quản lý sản phẩm một cách chi tiết nhất, hàng xuất - nhập và tồn kho theo thời gian chi tiết và cụ thể, thống kê theo từng ngày, từng giờ giống một số phần mềm quản lý bán hàng khác. Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail sẽ thông báo đến doanh nghiệp khi sắp có tình trạng hết hàng, giúp doanh nghiệp kịp thời biết được lượng hàng hóa trong kho để có phương án điều hướng sản phẩm.

    Với một số trường hợp đã được thông báo hết hàng trong kho nhưng doanh nghiệp vì một vài lý do nên không thể kịp thời cung ứng hàng cho doanh nghiệp. Chúng tôi hỗ trợ tính năng đặt hàng trước cho khách hàng, khi hàng về khách hàng sẽ lập tức nhận được thông báo tự động của doanh nghiệp. Trong khoảng thời gian hết hàng mà vẫn chưa điều phối được hàng hóa về kho, doanh nghiệp vẫn không bỏ lỡ một đơn hàng.

    Vì là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh nên mọi đơn hàng đều được đồng bộ. Chỉ với vài thao tác đơn giản bạn có thể quản lý hàng hóa, doanh thu, vận đơn, ... trên đa kênh khác nhau như Facebook, Tiki, Sendo,... một cách nhanh chóng, chính xác.

    Chúng tôi hiện nay đã tích hợp hầu hết với các cổng thanh toán trực tuyến của các ngân hàng, một số cổng thanh toán khác sẽ được tích hợp thêm theo nhu cầu của doanh nghiệp khi tiếp cận khách hàng. Quá trình vận chuyển sẽ tiện lợi nhất cho khách hàng khi hẹn ngày và giờ giao hàng cho khách hàng. Thay đổi và cập nhật thông tin đơn hàng nhanh chóng cho khách hàng để đảm bảo khách hàng luôn biết được quá trình vận chuyển đang diễn ra như thế nào rồi.
    [​IMG]
    Tính năng quản lý khách hàng

    Với Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail, các khách hàng của doanh nghiệp sẽ được tự động phân chia thành nhiều nhóm khác nhau theo độ tuổi, giới tính xu hướng mua hàng, vị trí địa lý… để từ đó đưa ra các chiến lược tiếp thị và chăm sóc khách hàng hiệu quả, giúp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi cho doanh nghiệp. Việc chia thành các nhóm khách hàng còn giúp doanh nghiệp thu thập thông tin tập trung và chính xác để tối ưu hóa sản phẩm thỏa mãn nhu cầu khách hàng.

    Thông qua khả năng lưu trữ thông tin, cài đặt tin nhắn nhanh, gửi tin nhắn hàng loạt, tự động tạo đơn hàng… Phần mềm hỗ trợ tương tác cực mạnh với khách, tăng khả năng chốt hàng lên đáng kể.

    Tính năng báo cáo

    Tình hình hoạt động kinh doanh của bạn sẽ luôn được cập nhật liên tục mỗi ngày nhờ Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail. Hệ thống cung cấp báo cáo chi tiết về doanh thu bán hàng theo ca, theo từng nhân viên,.. thậm chí là thống kê lãi lỗ doanh thu theo từng ngày, tháng, quý,… của từng kênh khác nhau. Từ đó bạn có thể nhận định được kênh bán hàng nào đem lại hiệu quả cao để đẩy mạnh chi phí quảng cáo. Hay đưa ra chiến lược cụ thể để bảo đảm những giá trị ấy luôn luôn được bảo tồn và phát triển hơn nữa. Đồng thời cũng xem xét, nhận định kênh đem lại hiệu quả không cao để cắt giảm chi phí tối ưu hóa lợi nhuận.

    Hãy tìm hiểu thêm nhiều tính năng nữa của Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail tại s2retail.vn nhé!
     

XEM NHIỀU

Share This Page