ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Bán hàng đa kênh – Lợi ích bạn nhận được là gì?

Discussion in 'Sản Phẩm Tổng Hợp từ Máy tính - Linh kiện máy tính' started by hanphan0501, Jul 21, 2021.

  1. hanphan0501

    hanphan0501 Member




    Bán hàng đa kênh – hình thức bán hàng trên nhiều kênh khác nhau. Hay là bán hàng trên các sàn thương mại điện tử. Hiện nay khách hàng có xu hướng tiếp cận doanh nghiệp và mua hàng trên các kênh bán hàng.




    Tăng độ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

    Bán hàng đa kênh giúp thương hiệu phủ sóng, lan rộng trên các kênh tương tác. Trước đây Marketing thương hiệu chỉ qua hệ thống báo chí, TVC,… Bây giờ có các kênh bán hàng thì bạn sẽ dễ mang thương hiệu của mình đến khách hàng hơn. Đó là thông qua các kênh như: Website, MXH,… Với nó thương hiệu của bạn sẽ được lặp đi lặp lại trong trí nhớ khách hàng.




    Tận dụng đối đa số liệu để ra quyết định kinh doanh




    Bán hàng đa kênh đã đặt ra vấn đề báo cáo doanh thu mối kênh. Và hiệu quả mà nó mang lại như thế nào? Từ báo cáo này bạn có thể xem xét hoặc đưa ra kế hoạch kinh doanh và chiến lược phù hợp. Hình thức này giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Đặc biệt bạn có thể định hướng được các chiến lược kinh doanh dài hạn.




    Thu hút thêm nhiều khách hàng mới

    Đa kênh là đồng nghĩa với việc bạn sẽ tiếp cận khách ở sắp mọi nơi. Mỗi kênh là 1 phân khúc khách hàng. Từ đó bạn có thể đưa ra chiến dịch phù hợp để tăng thêm lượng khách hàng mới.



    [​IMG]
    Trải nghiệm của khách qua các kênh họ yêu thích sẽ mang lại hiệu quả kinh doanh cho vượt bậc. Từ đó có thể tạo được ấn tượng tốt cho khách hàng. Bạn có thể thấy có đến 80% khách hàng mua hàng bằng hình thức này. Trong đó có khoảng 30% khách có tần suất mua sắm tự nhiên. Vậy nên MXH là kênh yêu thích mà bạn cần tận dụng để tiếp cận khách hàng.




    Tuy nhiên, chính vì sự chuyên nghiệp và lợi ích đó dẫn đến bạn không có đủ thời gian để quản lý tất cả các kênh bán hàng Online của mình cùng một lúc. Khó khăn nữa là bạn không thể giảm số lượng kênh bán hàng. Việc đó cũng giống như buộc bạn phải cắt giảm thị trường, cắt giảm một phần doanh thu từ công việc kinh doanh của mình mà không có nguồn lợi thay thế tương đương nào. Trước tình hình đó, nhu cầu về một phần mềm quản lý bán hàng Online đa kênh ngày càng trở nên bức thiết hơn.




    Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail có thể được hiểu như là phần mềm kết nối tất cả các kênh bán hàng hiện tại của bạn, tập hợp các báo cáo bán hàng từ các kênh, thực hiện thao tác đo lường, phân tích dữ liệu nhằm trả về cho bạn những con số, biểu đồ thống kê có giá trị nhất.




    Mọi dữ liệu đơn hàng, hàng tồn kho, thông tin khách hàng sẽ được tự động cập nhật theo thời gian thực về hệ thống quản lý bán hàng và phân tách bằng các trường thông tin rõ ràng, cụ thể. Điều đó giúp các cửa hàng tiết kiệm thời gian xử lý, tối ưu quy trình quản lý và đưa ra quyết định chính xác, nhanh chóng, tiết kiệm tối đa nguồn lực.




    Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail là một công cụ giúp quản lý tất cả những kênh bán hàng của bạn, đồng bộ mọi thông tin về cùng một giao diện trên phần mềm. Qua đó, chủ cửa hàng có thể quản lý mọi thông tin hàng hóa, sản phẩm cũng như khách hàng trên cùng một giao diện đơn giản, dễ dùng.




    Tầm quan trọng của Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail giúp bạn bán hàng tại kênh bán hàng online và tại cửa hàng của mình, cùng trên một phần mềm bạn có thể quản lý đồng bộ. Dễ dàng trong việc kiểm soát đơn hàng và đạt hiệu quả cao trong bán hàng.




    Thông tin của khách hàng được lưu trữ lại bao gồm số điện thoại tên và địa chỉ trên phần mềm, có thể lọc tìm kiếm để xem lại dễ dàng. Phần mềm được thiết kế trực quan, đơn giản, dễ hiểu, dễ sử dụng. Phần mềm được thiết kế với giao diện linh động, tương thích với mọi thiết bị di động, giúp bạn có thể quản lý hoạt động kinh doanh của mình dù ở bất cứ đâu.




    Quản lý sản phẩm:

    - Quản lý sản phẩm một cách chi tiết nhất.

    - Bạn có thể nhập hàng trăm, hàng nghìn sản phẩm một cách nhanh chóng mà không sợ bị nhầm lẫn, đồng bộ quản lý kho và bán hàng và hiển thị sản phẩm một cách thông minh, chi tiết.

    - Có thể kiểm soát hàng lỗi hỏng, mất mát.

    Quản lý bán hàng:

    - Kết nối dễ dàng với các thiết bị bán hàng như máy Pos, máy quét mã vạch, máy in bill, máy in mã vạch…

    - Đăng sản phẩm hàng loạt lên các kênh bán hàng thông qua ứng dụng, giúp doanh nghiệp giảm bớt thời gian, quản lý hiệu quả các cửa hàng trên các kênh.

    - Kiểm soát tiền mặt khi giao chuyển ca hoặc kết sổ cuối ngày.

    Quản lý kho hàng:

    - Quản lý kho hàng giúp bạn kiểm kho đơn giản như khi bạn muốn thay đổi về giá và số lượng tồn kho thì phần mềm sẽ được tự động cập nhật lên các kênh bán hàng.

    - Quản lý kho nhanh, nguồn hàng rõ ràng, hạn chế lỗi sót ở mức thấp nhất

    - Một trong những tính năng có thể giải quyết hàng tồn kho là phần mềm có thể tạo chương trình khuyến mãi, chiến dịch kinh doanh cho các sản phẩm tồn kho.

    Hệ thống báo cáo:

    - Dễ dàng và nhanh chóng cập nhật doanh thu, báo cáo thống kê theo ngày, theo tháng, theo quý và theo năm.

    - Báo cáo thống kê được diễn giải dưới dạng biểu đồ, giúp bạn có cái nhìn tổng thể hơn.

    Để đăng ký Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail hãy tham khảo nhiều tính năng của Phần mềm tại phanmembanhang.asia hoặc đăng ký dùng thử tại s2retail.vn.
     

XEM NHIỀU

Share This Page